D.CHIC

Giỏ hàng
  • Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

D.CHIC

Vị trí: Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng

Số lượng: 1

Mô tả công việc
  1. Tiếp nhận & xử lý yêu cầu của khách hàng:
    • Tư vấn, giải đáp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của thương hiệu qua các kênh (hotline, mạng xã hội, email, trực tiếp...) và xây dựng thành quy trình để đảm bảo nhất quán về quy trình của toàn bộ hệ thống.
    • Xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và đúng quy trình, đảm bảo giữ gìn hình ảnh thương hiệu.
  2. Theo dõi và chăm sóc trải nghiệm khách hàng:
    • Phối hợp cùng các bộ phận (kinh doanh, marketing, kho vận, thiết kế) để đảm bảo mọi vấn đề của khách hàng được giải quyết kịp thời và triệt để, đảm bảo hành trình khách hàng trơn tru, nhất quán từ online đến offline.
    • Ghi nhận, tổng hợp ý kiến phản hồi từ khách hàng để báo cáo định kỳ và tham mưu các giải pháp cải thiện cùng các bộ phận có liên quan.
    • Chủ động đề xuất các sáng kiến, công cụ, quy trình mới nhằm cải thiện và tối ưu trải nghiệm khách hàng.
  3. Phát triển và hoàn thiện hệ thống dịch vụ:
    • Tham gia xây dựng tài liệu đào tạo nội bộ về chăm sóc khách hàng, tone of voice thương hiệu, tình huống xử lý...
    • Chủ động đề xuất các ý tưởng, sáng kiến để cải thiện quy trình, chính sách và chất lượng dịch vụ khách hàng.
    • Nghiên cứu và cập nhật các xu hướng dịch vụ khách hàng mới nhất trong ngành thời trang để áp dụng vào D.CHIC.
  4. Theo dõi chỉ số hiệu quả dịch vụ:
    • Cập nhật, phân tích và báo cáo các chỉ số liên quan đến CSKH: mức độ hài lòng, tỷ lệ phản hồi, thời gian xử lý... để nhận diện các xu hướng và vấn đề tiềm ẩn.
    • Đề xuất điều chỉnh quy trình dựa trên các chỉ số đánh giá.
Yêu cầu

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

Là cầu nối giữa khách hàng và thương hiệu, chuyên viên dịch vụ khách hàng không chỉ đảm bảo trải nghiệm khách hàng xuyên suốt và hài lòng, mà còn chủ động nghiên cứu, phân tích, và đề xuất các sáng kiến để phát triển hệ thống dịch vụ phù hợp với định vị thương hiệu D.CHIC – một thương hiệu thời trang đề cao sự tinh tế và trải nghiệm khách hàng cao cấp:

· Trở thành cầu nối vững chắc giữa khách hàng và thương hiệu D.CHIC, mang đến những trải nghiệm mua sắm tinh tế và đẳng cấp.

· Chủ động lắng nghe, thấu hiểu và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh nhạy và hiệu quả.

· Không ngừng sáng tạo trong cách tiếp cận và giải quyết vấn đề, biến thách thức thành cơ hội để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

· Cầu tiến, liên tục học hỏi và đóng góp những ý tưởng chủ động nhằm hoàn thiện hệ thống dịch vụ khách hàng, góp phần vào sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, bán lẻ cao cấp.
  • Tư duy & kỹ năng:
    • Tư duy dịch vụ khách hàng hướng đến trải nghiệm cao cấp.
    • Nhanh nhạy, tinh tế trong quan sát hành vi và phản hồi của khách hàng.
    • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt và giữ được sự bình tĩnh trong môi trường áp lực cao.
    • Khả năng viết nội dung chuẩn thương hiệu, văn phong chuyên nghiệp, sáng tạo.
    • Có tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi, dám đề xuất cải tiến mới.
Quyền lợi
  • ** Mức lương: Từ 12-15 triệu

    ** Hình thức làm việc: Giờ hành chính: Sáng 08h00 - 12h00, Chiều 13h00 - 17h00
    ** Địa điểm làm việc: 221-223 Giảng Võ- Ô Chợ Dừa
    - Hà Nội.
    ** Quyền lợi:
    - Nghỉ chủ nhật, lễ Tết.
    - Đóng BHXH, nghỉ 12 ngày phép/năm, quà sinh nhật, mua hàng ưu đãi nội bộ....
    - Được tham gia các hoạt động và đãi ngộ đặc biệt của công ty dành cho công nhân viên.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, sáng tạo, hòa đồng.


    👉👉CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

    - Cách 1: Gửi CV về mail: tuyendung@dchic.vn ( Tiêu đề ghi rõ Họ tên_Vị trí )
    - Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp taị văn phòng 221-223 Giảng Võ- Ô Chợ Dừa - Hà Nội.

    ☎️ Thông tin chi tiết liên hệ bộ phận tuyển dụng: 0377 512 039 hoặc 0984 872 017

NEW COLLECTION
NEW COLLECTION